Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Vì thế có thể nói collagen là rất quan trọng đối với sức khoẻ

Tôi đang có em bé, da tôi khô và sần, do đó tôi muốn sữ dụng sản phẩm của bên mình. Tuy nhiên tôi lo ngại vấn đề an toàn cho bé. Vậy xin hỏi tôi có được sữ dụng Tinh Chất Làm Đẹp Collagen Adiva hay không?

- Collagen là một dạng protein giúp làm trẻ hoá da (chiếm hơn 70% cấu trúc da), đồng thời tăng cường sức mạnh của các cơ quan khác trong cơ thể (chiếm ¼ tổng khối lượng protein trong cơ thể người). Vì thế có thể nói collagen là rất quan trọng đối với sức khoẻ của con người. Các nghiên cứu lâm sàng chưa phát hiện bất kì phản ứng phụ nào đối với người có thai hoặc đang mang bệnh. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ để an tâm trước khi sử dụng.

Collagen Adiva

Collagen Adiva

Collagen Adiva

Collagen Adiva

Collagen Adiva

Collagen Adiva

Collagen Adiva

Collagen Adiva

Collagen Adiva

Collagen Adiva

0 nhận xét:

Đăng nhận xét