Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Collagen là một khối xây dựng quan trọng cho da

Collagen là một khối xây dựng quan trọng cho da . Nó chiếm tới 30% protein của cơ thể sống và 70% protein tạo nên làn da. Collagen đảm bảo sự gắn kết, độ đàn hồi và tái sinh của da. Mô da bao gồm các phân tử khác nhau, một số trong đó là các axit amin, và các acid amin rất cần thiết cho việc duy trì một thậm chí cấu trúc da và da do đó khỏe mạnh. Các lớp hạ bì, cung cấp nền tảng cho da, là có liên quan chặt chẽ trong độ đàn hồi và tính linh hoạt của da. Collagen là thành phần chính của lớp hạ bì. Duy trì lượng collagen là chìa khóa để có làn da đẹp. Glycine, proline, alanine và hydroxyproline này là thành phần chính của collagen; bổ sung các axit amin thành phần xuất hiện là cần thiết để duy trì lượng collagen ở mức khỏe mạnh.

thay đổi da là một trong những dấu hiệu dễ thấy nhất của lão hóa. Hiện đã có một sự gia tăng đáng kể trong việc tìm hiểu da lứa tuổi, cùng với sự tiến bộ đáng kể góp phần làm giảm các dấu hiệu lão hóa. Bằng chứng của sự gia tăng tuổi tác bao gồm các nếp nhăn, nếp nhăn và mất tính đàn hồi như da bị chùng. thay đổi da liên quan đến yếu tố môi trường, di truyền, dinh dưỡng và các yếu tố khác. Với lão hóa, lớp da bên ngoài (biểu bì) mỏng, mặc dù số lượng các lớp tế bào vẫn không thay đổi. Những thay đổi trong các mô liên kết làm giảm sức mạnh và độ đàn hồi của da. Điều này được biết đến như elastosis. 


Giải quyết những mối quan tâm chăm sóc da là một quá trình lâu dài. Dinh dưỡng tốt và chất lỏng thích hợp là hữu ích và có thể cải thiện đáng kể trẻ trung, ngoại hình khỏe mạnh của làn da. Duy trì số tiền phải của collagen là chìa khóa để có làn da đẹp. Collagen Adiva được chủ yếu gồm các axit amin glycine, proline, alanine và hydroxyproline. Những axit amin xuất hiện là cần thiết để duy trì lượng collagen ở mức độ lành mạnh và do đó làm giảm các dấu hiệu lão hóa da.

Một cơ thể đang phát triển của nghiên cứu cho thấy Nutraceuticals có thể đóng góp cho làn da khỏe mạnh. Trong khi các loại kem bôi và các sản phẩm mỹ phẩm có thể ảnh hưởng đến tình trạng da từ bên ngoài, bổ sung dinh dưỡng bằng đường uống có thể có một tác động từ bên trong da. Nghiên cứu lâm sàng đã chỉ ra rằng Collagen Protein Vital ', một loại protein tự nhiên:
Thúc đẩy làn da trẻ trung;
Cải thiện độ ẩm da;
Cải thiện độ mịn da bằng cách giảm số lượng các rãnh vi cứu trợ;
Cải thiện các dấu hiệu của nếp nhăn sâu
Cải thiện làn da.

Collagen Peptide là một thành phần hoạt tính sinh học tự nhiên để cải thiện lớp biểu bì độ ẩm và ngăn ngừa lão hóa da. Một số nghiên cứu đã chứng minh rằng peptide collagen là dễ tiêu hóa. Nếu collagen tự nhiên là rất kháng và được coi là khó tiêu hóa, peptide collagen có thể dễ dàng bị tấn công bởi các enzyme phân giải protein. Hơn 90% các peptide collagen được tiêu hóa và hấp thu nhanh sau khi uống.  Là một thành phần thực phẩm, ăn uống của các peptide collagen đã được báo cáo là an toàn  . Để được hoạt động, peptide collagen phải có một khả dụng sinh học tuyệt vời. Điều này đã được xác nhận ở động vật và con người sau khi uống trong đó 95% được hấp thụ trong vòng 12 giờ đầu tiên. Những nghiên cứu cho thấy rằng các peptide collagen đạt giá trị đỉnh cao của họ trong sụn sau khi uống peptide collagen và vẫn tương đối cao sau 96 giờ . 


Khi collagen được tiêu hóa, các peptide được thu hút vào các tế bào tổng hợp collagen trong cơ thể con người, các nguyên bào sợi, và là những tế bào thông thường nhất của các mô liên kết trong da. Peptide Collagen có thể mang về sản xuất và tổ chức lại các sợi collagen mới bằng cách kích thích các tế bào nguyên bào sợi. Hơn nữa, một số nghiên cứu cho thấy rằng các peptide collagen tăng mật độ và đường kính của sợi collagen ở lớp hạ bì và có thể cải thiện sức mạnh của da

Decorin là một thành phần của mô liên kết và liên kết với các sợi Adiva Collagen. Là lứa tuổi da, có một thiếu decorin chức năng, mà kết quả trong các sợi collagen bị phá vỡ và giảm sức mạnh của làn da. Một số nghiên cứu lâm sàng đã chỉ ra rằng ăn uống 5g đến 10g mỗi ngày của peptide collagen có thể có một tác động tích cực trong việc tăng dẻo da với độ ẩm của da tăng đáng kể. Điều này ngụ ý rằng ăn các peptide collagen cải thiện các chức năng của phần ngoài cùng của biểu bì.

Uống hàng ngày, lên đến 12 tuần, các nghiên cứu lâm sàng chứng minh rằng lượng thường xuyên của collagen cải thiện tình trạng da cơ bản và cấu trúc. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, uống peptide collagen cho thấy một sự cải thiện đáng kể trong da đàn hồi và độ ẩm cho da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét