Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Bạn các đề xuất của mình cho trang web của bạn miễn phí

Sân cỏ nhân tạo sẵn có ở mọi độ cao và có độ dầy và mật độ khác nhau

25 mm cỏ nhân tạo màu xanh lá cây 35 mm là rẻ và thiết thực cho cảnh quan.
Cải tạo cỏ nhân tạo sân bóng có tính bảo trì thấp và thân thiện với môi trường.
Chúng tôi có những phẩm chất và giá cả khác nhau tuy nhiên chúng tôi muốn kiểm tra trang web của bạn trước khi nói với bạn đề xuất tốt nhất cho khu vực của bạn

Người đàn ông của chúng tôi có thể ghé thăm bạn bất cứ lúc nào bạn chọn để thực hiện các biện pháp và cung cấp cho bạn các đề xuất của mình cho trang web của bạn miễn phí.


Thêm một vẻ ngoài thực tế của thiên nhiên vào không gian sống trong nhà hoặc ngoài trời của bạn bằng thảm trải thảm nhân tạo. Thiết kế xanh vui tươi và hấp dẫn của nó sẽ làm cho căn phòng ánh nắng mặt trời của bạn hay sân trong cũng như vùng thư giãn bên ngoài của bạn.

Được làm từ 100% polypropylene, diện tích cỏ cỏ đủ mạnh để chịu được việc sử dụng hàng ngày và lưu thông chân thường. Nó kháng fading cho tuổi thọ thêm. Đây là một đáng yêu và nó là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các khu vực ngoài trời xung quanh hồ bơi, trong ban công hoặc trong các khu vui chơi trẻ em.

Nó cũng có thể được sử dụng cho các khu vực trong nhà cũng như vườn ươm ext ... Tạo ra một tuyên bố bằng cách đặt nó dưới Cây trồng chậu cây hoặc bằng cách sử dụng nó để giữ cho môn thể thao mùa hè hoặc giày dép ra khỏi sàn nhà.

Có sẵn trong nhiều kích cỡ, cỏ giả cũng là một lựa chọn thú vị cho sàn, bãi chưa hoàn thành và như là một thiết lập cho dã ngoại.
Có nhiều kích cỡ
100% polypropylene
Trong nhà / ngoài trời
Diện tích cỏ đang mờ dần
Bền chặt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét