Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Công dụng của nghệ viên Adiva và Collagen advia

Công dụng collagen adiva mang lại làn da đẹp

Bắt đầu tuổi 25, cứ mỗi 1 năm chúng ta lại mất đi 1% - 1,5% lượng collagen adiva trong cơ thể bạn. Sự thiếu hụt hàm lượng collagen sẽ khiến cho làn da của bạn chảy xệ và mất đi độ đàn hồi và kém đi rất nhiều, làm cho làn da của bạn trở nên khô, và kém mịn màng và không hền săn chắc như trước.

Bên cạnh đó hệ thống xương khớp và răng, tóc và dây chằng dần sẽ bị yếu đi theo thời gian. Do đó việc bổ sung thêm collagen rất cần thiết ngay từ thời điểm này là tốt cho sức khỏe cùng là điều cần thiết giúp bảo vệ sức khỏe và hỗ trợ ngăn ngừa quá trình lão hóa hiệu quả cho da của bạn.



Hướng dẫn sử dụng Collagen Adiva

Mỗi ngày dùng 1 lọ, lắc đều trước khi uống, uống một lọ thực phẩm chức năng Collagen ADIVA mỗi ngày để bổ sung lượng collagen cần thiết cho da.

Việc sử dụng nghệ viên adiva để mang lại sức khỏe hàng ngày là một phương pháp cần thiết cho mỗi người.


Curcumin đã được chứng minh hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh mạn tính, nan y như: viêm loét dạ dày, tiểu đường, viêm gan, phòng ngừa hình thành các tế bào ung thư…

Tuy nhiên rào cản lớn khiến tinh chất nghệ Curcumin này chưa được ứng dụng rộng rãi là do Curcumin rất kém hấp thụ qua đường tiêu hóa.
Vài công dụng đặc biệt của nghệ viên Adiva.



- Hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày.
- Nhiễm độc gan, viêm gan do bia rượu.
- Giảm nguy cơ bệnh tiểu đường.
- Giảm mỡ trong máu.
- Giảm rủi ro hình thành các tế bào ung thư.
- Bảo vệ thần kinh và tăng cường sức khỏe.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét