Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Tại sao tinh bột nghệ vàng có khả năng chữa trị bệnh ung thư

Ung thư là một căn bệnh nguy hiểm dễ dàng sống của người dân. Do đó, khi bệnh nhân ung thư thường bày tỏ sự sợ hãi, sự nhầm lẫn đã gây ra tình trạng nghiêm trọng, nguy cơ nhiều hơn các cuộc tấn công. Tuy nhiên trong những năm gần đây, các nhà khoa học đã dành công sức nghiên cứu và thấy rằng tinh bột nghệ làm trắng da, ức chế tế bào ung thư rất hiệu quả.


Tại sao tinh bột nghệ vàng có khả năng chữa trị bệnh ung thư

Qua nhiều nghiên cứu, các nhà khoa học đã phát hiện ra hoạt chất chính trong củ nghệ có curcumin, một màu vàng. Khái quát các chất có khả năng kháng viêm, diệt khuẩn, giảm, chữa lành vết thương và tiêu diệt, ngăn cản các tế bào gây ung thư. Đặc biệt là curcumin có khả năng tiêu diệt tế bào gây ung thư có chọn lọc và không gây hại cho tế bào khỏe mạnh.

Tuy nhiên, điều trị ung thư bằng tinh bột nghệ không phải là một cái gì đó một cách dễ dàng bởi bệnh nhân phải dùng liều cao equivalent 4-6 mét của tinh bột nghệ 24-40 hoặc đau Curcumin 50 mg. Điều này là rất cao liều lượng không nên được sử dụng vì sẽ bị bệnh ảnh hưởng đến đường tiêu hóa. Còn nếu sử dụng quá ít sẽ không hiệu quả.



Vì vậy, để giúp điều trị ung thư có hiệu quả, học viện quốc gia khoa học và công nghệ Việt Nam đã nghiên cứu và tạo ra Nano Curcumin được chiết xuất từ phòng vàng crocus với kích thước đạt 50 đến 70nm. Thanks cho rằng sẽ thâm nhập vào các tế bào, có hiệu quả hấp thu vào máu lên đến 90 đến 95%,
- Mật ong nguyên chất mua ở đâu

Ngoài ra, Viện Hàn lâm khoa học Nano của Curcumin và curcumin nội dung với công nghệ Việt Nam đạt 20%, cao hơn các chế phẩm của Trung Quốc, Ấn Độ, Đài Loan và xếp vị trí tương đương với chế phẩm Nano của Curcumin. Sản phẩm này đạt được độ hòa tan tốt trong nước, khả năng thâm nhập vào các tế bào và ức chế tế bào ung thư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét