Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Công thức khuyến khích tái tạo tế bào và sản xuất collagen

Chào hỏi da sáng hơn và rõ ràng hơn với AFC Collagen trắng đẹp. Công thức khuyến khích tái tạo tế bào và sản xuất collagen với các thành phần chính: MCP-EX biển nano peptide collagen được chiết xuất thông qua một quá trình thủy phân chuyên ngành từ Nhật Bản cho sự hấp thụ nhanh chóng; chiết xuất nấm men glutathione; và L-cystine và vitamin C.

Cùng với nhau, các thành phần da trắng sáng làm việc từ trong ra ngoài để chiến đấu chống lại các thiệt hại gây ra bởi tia UV, giảm sự xuất hiện của những vết sẹo và những đốm, và làm sáng da của bạn. Việc bổ sung có thể kéo bạn 90 ngày cho mỗi gói, và đi kèm trong mẫu tablet mini để làm cho nhận được liều lượng hàng ngày của bạn 3-6 viên một cách dễ dàng.

Nếu bạn quan tâm đến xu hướng làm đẹp, tôi chắc chắn rằng sản phẩm này là quen thuộc với bạn. Yup, sản phẩm làm đẹp Thái Lan đang rất bùng nổ gần đây, và Kiss Skincare Whitening Collagen Cream Mask là một trong những nóng nhất :)) Tôi đã nhận biết điều này thông qua một số cửa hàng Instagram và dựa trên các blog làm đẹp mà lúc đầu tôi đã không quan tâm để thử nó AT ALL, bởi vì tôi nghĩ rằng nó chỉ là để làm trắng (tôi đã tốt với ánh sáng vừa màu da của tôi mặc dù nó không phải như vậy, ngay cả).


Sau đó, tôi đã liên lạc để thử mặt nạ kem bán chạy nhất này của Đông Nam Á miễn phí cho mục đích xem xét lại, vì vậy tôi đã thử gần một tháng ... và tôi rất vui vì tôi đã thử nó :)) Ở đây tôi cố gắng cung cấp tất cả các thông tin quan trọng về sản phẩm. Tất cả các thông tin cung cấp được dựa trên kinh nghiệm cá nhân của tôi và các nguồn đáng tin cậy adiva

Một chữ cho thiết kế bao bì của nó: tinh vi! Tôi thực sự thích ý tưởng của jar-với-máy bơm bao bì cho các sản phẩm chăm sóc da chất lỏng. Bạn không cần phải bận tâm sử dụng thìa để múc kem ra hoặc lo lắng về các vi khuẩn có thể gây ô nhiễm kem của bạn mỗi khi bạn nhúng các ngón tay của bạn vào đó. Chỉ cần bơm nó-bơm bơm nó Babe. 

Rất vệ sinh ❤ (các "jar-với-bơm" * duh gì để gọi nó * cũng có thể được mở giống như bất kỳ bình khác để bạn có thể múc dollops cuối cùng của kem của bạn với thìa / ngón tay [Tôi khuyên thìa] nếu họ có thể " t được bơm ra nữa. Zero, chất thải, yay!) texture & Scent Các kết cấu nhiều hơn để dày và kem nhưng nó rất dễ dàng để áp dụng. Nó lây lan đồng đều và hấp thu tốt, không dính gì cả. 

Về mùi hương - nó có một "thơm-có khả năng" mùi hương mà có thể là một lần lượt tắt cho những người không thích chăm sóc da thơm, nhưng xin lưu ý rằng nó chỉ có thể là mùi hương tự nhiên của các thành phần, không mùi hương nhân tạo. Cá nhân tôi nghĩ rằng mùi hương là thực sự tốt đẹp và mềm mại, nó nhắc tôi về bé cologne: D Chỉ sử dụng Lưu ý:Các hộp nói nó được đề nghị để được sử dụng hai lần một tuần

0 nhận xét:

Đăng nhận xét