Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Tinh bột nghệ luôn tự hào về nội dung curcumin cao nhất

Tinh bột nghệ luôn tự hào về nội dung curcumin cao nhất toàn quốc. Được sản xuất từ ​​củ nghệ tinh khiết Hưng Yên (chỉ là công nghệ tốt nhất trong nước là đầu tư tốt nhất trong chăm sóc). Mua tinh bột vàng từ khách hàng IT của chúng tôi với sự tự tin rằng chất lượng đã được kiểm nghiệm và chứng nhận đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm vì mức độ sức khỏe

Các sản phẩm của tinh bột nghệ

Đặc điểm của tinh bột nghệ rằng không có nơi nào khác mà bạn nên chú ý:
- Nội dung Tinh bột curcumin nghệ là rất cao
- Di chuyển dầu hoàn toàn và nhựa (có hại cho sức khỏe) giữ lại chỉ tham gia tumeron Roadside Assistance curcumin chống oxy hóa dầu

- Vi nấm mốc cực kỳ thấp - dưới nhiều tiêu chuẩn an toàn
- Độ ẩm và tro thấp, hơi óng ánh vàng, bột rất mịn, mùi thơm của nghệ
- Quy trình sản xuất của máy móc hiện đại, sạch sẽ vô trùng khép kín



Việc sử dụng các tinh bột nghệ làm trắng da: Chữa viêm dạ dày, tá tràng, loét lành niêm mạc, giúp các tế bào sinh sản nhiều hơn mới, tốt cho phụ nữ sau khi sinh, cho người có huyết áp cao, giúp phục hồi chức năng sức khỏe và sắc đẹp.

Cách dùng:

Có thể dùng tinh bột chiết xuất nghệ nguyên chất trực tiếp, trước hoặc sau bữa ăn. Có thể dùng vào bất kỳ thời điểm nào khác như thực phẩm. Có thể kết hợp với mật ong, đường...tùy khẩu vị từng người. Dùng làm gia vị và màu thực phẩm trong nấu ăn.

Dùng đắp lên mặt: Trộn 1 lượng tinh bột từ nghệ vàng nguyên chất vừa đủ va 1 lượng nước vừa đủ (tốt nhất nên dùng với sữa chua) để bột nghệ không quá loãng và cũng không vón cục. Sau đó đắp lên mặt khoang 15-20p,dùng sữa mặt rửa sạch.Sau khi rửa bạn sẽ có 1 làn da cực mịn dùng lâu dài sẽ thấy da trắng hồng.

Chú ý: (sản phẩm tinh bột nghệ nguyên chất phù hợp hơn trong việc làm mặt nạ nghệ chăm sóc sắc đẹp so với sản phẩm tinh bột nghệ cao cấp)


Khi đắp lên mặt không xoa mạnh, tránh tình trạng khi rửa mặt sẽ để lai màu vàng của nghệ trên da.
Khi đắp xong nên để khô không masage mặt.

Tác dụng tinh bột nghệ nguyên chất:

Mờ vết thâm,sẹo
Tinh bột nghệ nguyên chất làm Giảm trứng cá.
Phòng chống bệnh ung thư.
Sáng hồng da,da trở nên mềm và mịn hẳn.
Tốt cho những người bị bệnh dạ dày và đường ruột.
Khi uống thì rất tốt cho tuần hoàn, phục hồi sức khỏe người đang bị bệnh, những người bị huyết áp thấp dùng rất tốt, đặc biệt tốt cho phụ nữ trước và sau khi sinh nở.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét