Thứ Bảy, 2 tháng 9, 2017

Làm thế nào là mật ong rừng được thực hiện?

Thuộc tính và lợi ích của mật ong rừng: Mật ong là một tên gọi chung cho các loại mật ong nguyên chất Hoa Duy không phải từ mật hoa, mà là từ sự bài tiết chất ngọt của một số loài côn trùng ăn thực vật. Nó cũng thường được gọi là mật ong mật ong hay mật ong cây. 

Như tên của nó cho thấy, thực vật sap mà côn trùng ăn, sau đó bài tiết cho ong ong sử dụng chủ yếu từ cây chứ không phải là cây nhỏ vì cây là một nguồn phong phú hơn của SAP. Tuy nhiên, mật ong rừng cũng có thể được làm từ các loại cỏ khác nhau hoặc các nhà máy khác nhỏ hơn mà sản xuất sáp, nhưng với số tiền nhỏ hơn.

Làm thế nào là mật ong rừng (mật ong mật) được thực hiện? Một số loài côn trùng nhỏ như rệp ăn thức ăn cây, một chất nước có chứa đường và lượng chất dinh dưỡng khác nhau. Các côn trùng tiêu hóa cây gỗ để đạt được các chất dinh dưỡng của nó. 


Sau đó họ thải ra một chất lỏng dính, ngọt có tên gọi là tràng hoa, nó dính vào các bộ phận khác nhau của cây như lá, cành hoặc thân cây. Đây là lý do tại sao mật ong dường như được tiết ra trực tiếp bởi cây và khiến nhiều người tin rằng honeae rừng được làm từ sáp cây, thay vào đó chúng được làm từ honeydew thải bởi côn trùng ăn trên cây sap
Tài sản mật ong rừng

Sự khác biệt giữa các loại mật ong rừng và mật ong hoa là gì? Honei rừng được làm từ mật ong, một chất thải dính trên đường, thải ra bởi côn trùng ăn vào cây sáp. Hoa honeys được làm từ mật hoa của hoa nở. 

Trong trường hợp đầu tiên, ong ăn trên cá trê tiết ra bởi một số loài côn trùng nhất định, trong khi trong trường hợp thứ hai họ ăn trực tiếp của hoa huệ. Một số loài cây có thể là nguồn cho cả mật ong lẫn hoa. Ví dụ, mật ong cam quýt và hoa tai hoa cam quýt được làm từ các chất khác nhau từ cùng một loài cây

Sự khác biệt giữa mật ong và hoa là gì? Mặc dù chúng không giống nhau, cả mật ong lẫn hoa đều có thành phần tương tự nhau, với hàm lượng đường giàu natri và một lượng chất dinh dưỡng, đặc biệt là vitamin, khoáng chất và axit amin (protein). Ví dụ về mật ong rừng: mật ong rừng bao gồm các loại mật ong, mật ong, mật ong bạc, mật ong, mật ong, mật ong vv

Mật ong rừng Hoa Duy Food trông như thế nào? Nói chung, hone rừng có màu sẫm màu, trung bình đến tối màu hổ phách, một số có màu đỏ, xanh lá cây hoặc màu nâu nổi bật. Một số giống có màu tối mà chúng xuất hiện gần như màu đen. Hầu hết các giống có độ đồng nhất cao và kết cấu mịn khiến chúng trở nên hấp dẫn hơn. Một số mất rất nhiều thời gian để kết tinh, trong khi một số khác lại có thời gian kết tinh trung bình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét