Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2018

Lợi ích của trà bồ công anh HoaDuyFood


Bạn thậm chí có thể sử dụng hoa bồ công anh để chuẩn bị nước bồ công anh, rượu vang, bia hoặc bia. Có một thế giới rộng lớn của việc sử dụng cho cây bồ công anh nhỏ ra khỏi đó.

Trà thảo dược này chắc chắn xứng đáng là một nơi trong phòng đựng thức ăn của bạn. Tìm hiểu làm thế nào nó có thể giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn và làm cho bạn cảm thấy giống như một con sư tử.

Lợi ích của trà bồ công anh p&k

Trà bồ công anh rất quan trọng để giúp bạn chống lại vi khuẩn và vi-rút, vì vậy khi uống trà làm sạch mạnh mẽ này, hãy nghĩ về tất cả các chất dinh dưỡng tuyệt vời mà bạn đang ăn.

Trà này giàu vitamin A, B, C, D, cũng như sắt, magiê, kẽm, kali, mangan, đồng và canxi trong số các khoáng chất khác. Nó cũng chứa glycosides đắng, tannin, triterpenes, inulin, sterol và carotenoids.



Làm sạch gan

Giữ cho gan của bạn khỏe mạnh là một bước quan trọng để tránh những căn bệnh nghiêm trọng. Là khó khăn? Không có gì! Trà bồ công anh là trà làm sạch hoàn hảo để giúp bạn. 

Nó làm tăng sản xuất mật ở gan và giảm bớt sự tiết dịch mật từ túi mật, do đó giúp loại bỏ sỏi mật.

Các đặc tính chống viêm giúp giảm viêm trong túi mật và ống dẫn mật và giúp gan phục hồi sau khi bị tổn thương do rượu. Điều này không có nghĩa là kết thúc hangovers, nhưng nó có thể có nghĩa là bạn sẽ có được trở lại trên đôi chân của bạn nhanh hơn.

Gan khỏe mạnh cũng rất tốt để đảm bảo sự cân bằng nội tiết tố. Điều này cực kỳ quan trọng đặc biệt là để làm giảm các triệu chứng liên quan đến kinh nguyệt đau đớn hoặc mất cân bằng mang lại bằng cách đạt đến thời kỳ mãn kinh gây ra các triệu chứng như thay đổi tâm trạng.

Ngoài ra, nó kích thích tuyến tụy, giúp sản xuất insulin.

Giảm cân

Cuộc chiến chống lại các vấn đề về trọng lượng có thể dường như vô tận và đôi khi bạn cảm thấy như bạn đang mất hy vọng. 

Giữ tích cực và có động lực với các loại trà lành mạnh có thể góp phần vào nỗ lực giảm cân của bạn.

Như một lợi tiểu, trà bồ công anh giúp giảm giữ nước, chống lại cellulite và loại bỏ sinh vật của bạn các chất béo không cần thiết và không lành mạnh.

Bắt đầu một ngày với một tách trà và trải nghiệm sự thúc đẩy sự trao đổi chất. Loại thuốc bổ sung năng lượng và phục hồi này cũng sẽ giúp bạn thực hiện các hành động như sử dụng cầu thang thay vì thang máy hoặc đi bộ vào giờ ăn trưa của bạn. 

Cơ thể của bạn sẽ vui vẻ đáp ứng với bạn khỏe mạnh hơn.

Điều trị vấn đề tiêu hóa

Thực phẩm béo hoặc ăn quá nhiều có thể gây khó chịu nghiêm trọng. Buồn nôn hoặc ợ nóng thực sự có thể làm hỏng niềm vui nếu, giống như nhiều người, bạn tận hưởng những niềm vui ăn uống tốt và thử hương vị mới.

Mặc dù ăn uống ở mức độ vừa phải luôn được khuyến khích, đôi khi có những loại thực phẩm thậm chí với số lượng nhỏ có thể không được tiêu hóa tốt. Vì vậy, điều tốt nhất để làm là để có một tách trà bồ công anh với bữa ăn của bạn hoặc sau đó. 

Nó kích hoạt các chất dịch tiêu hóa để bạn có thể tiêu hóa tốt hơn, tránh táo bón, đầy hơi hoặc tiêu chảy.

Một cuộc hội ngộ gia đình hoặc ngày lễ sẽ không còn là vấn đề nữa. Trà bồ công anh sẽ ở đó để giúp bạn và gia đình bạn. Trà này rất được khuyến khích trong mùa đông, khi bạn có thể ít hoạt động hơn.

Ngăn ngừa bệnh tim mạch

Thật là một cảm giác tuyệt vời để có trái tim của bạn đập thình thịch với sức mạnh và sức khỏe, phải không? Vậy, trái tim của bạn thế nào? Bạn đang chăm sóc nó? Căng thẳng hàng ngày, thiếu tập thể dục và chế độ ăn uống kém có thể làm hỏng nó dẫn đến bệnh tim mạch.

Để giảm bớt lo lắng của bạn, hãy rót cho mình một tách trà bồ công anh. Các đặc tính của nó có thể giúp bạn hạ huyết áp và mức cholesterol xấu và giúp điều trị bệnh tiểu đường loại I và II. 

Và sự hiện diện của vitamin C có thể giúp bạn giữ sắt đúng cách khi bạn bị thiếu máu.

Uống trà thuốc này hàng ngày sẽ làm sạch máu và làm sạch hệ thống tuần hoàn. Kết hợp nó với tập thể dục và thực phẩm lành mạnh, và bạn sẽ bắt đầu cảm thấy mạnh mẽ như một con sư tử.

Chất khử độc
Một điều quan trọng khác để giữ cho chúng ta khỏe mạnh là loại bỏ độc tố của bạn. Làm thế nào để bạn làm điều đó? Bằng cách uống trà! Một lần nữa thực tế là trà bồ công anh là một thuốc lợi tiểu tuyệt vời đến viện trợ rất lớn. Trà này sẽ giúp cơ thể giải phóng độc tố qua nước tiểu.

Nó làm tăng sản xuất nước tiểu, hỗ trợ trong việc loại bỏ sỏi thận và các chất dư. 

Và bởi vì trà bồ công anh giàu kali, bạn sẽ không có nguy cơ bị thiếu kali, vì trà sẽ cân bằng những gì bị mất thông qua nước tiểu. 

Cơ thể bạn cần kali để giúp loại bỏ natri dư thừa, chịu trách nhiệm cho bệnh cao huyết áp.

Trà này có thể rất tốt cho việc điều trị nhiễm trùng tiết niệu và viêm bàng quang. Bằng cách uống trà này, bạn sẽ tăng lượng chất chống oxy hóa, vũ khí mạnh mẽ tiêu diệt vi khuẩn trong đường tiết niệu. 

Vì vậy, nói lời tạm biệt với sự ngứa ngáy, đau đớn và khó chịu mỗi khi bạn đi vào phòng tắm. Tăng cường hệ thống miễn dịch này sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn nhiều!

Làm sạch da

Lợi ích của trà được pha từ bồ công anh là một trong những bạn sẽ trải nghiệm ngay cả khi vô ý. Uống một loại trà lợi tiểu và làm sạch sẽ cải thiện làn da của bạn. 

Như một loại trà, nó sẽ giữ cho bạn ngậm nước, như một chất tẩy rửa, nó sẽ cho bạn một cái nhìn khỏe mạnh và tươi mới hơn bằng cách loại bỏ sinh vật độc tố khó chịu của bạn, tất cả là do lượng chất chống oxy hóa cao hiện diện trong loại thuốc thảo dược này.

Để có làn da đẹp hơn, sẽ hiển thị mỗi khi bạn nhìn vào gương, bạn có thể thoa trà này lên mặt để trị sẹo, viêm da, phát ban, vết cắt và thậm chí là vết côn trùng cắn. Đồng thời, sự rõ ràng của làn da sẽ tăng lên.

Sử dụng nó như một rửa mặt và làm sạch làn da của bạn hai lần một ngày. Cố gắng tránh các loại thực phẩm có dầu mỡ; rau và hoa quả là những đồng minh quan trọng để giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh.

Dưới đây là một mẹo: chuẩn bị cho mình một bồn tắm nóng và đổ một số lá bồ công anh hoặc túi trà trong bồn tắm của bạn. Nó rất tuyệt vời cho làn da của bạn và nó sẽ giúp bạn thư giãn.

Lợi ích khác của trà bồ công anh

Trà này cũng chứa nhiều beta-carotene hơn cà rốt, có thể cải thiện tầm nhìn ban đêm của bạn.

Các hành động làm sạch của trà này không giới hạn chính nó vào gan và dạ dày. Nó giúp loại bỏ thuốc trừ sâu, chất ô nhiễm và các chất độc hại khác từ khớp xương của bạn, do đó giúp ngăn ngừa viêm và đau khớp.

Nó là một loại thuốc bổ tuyệt vời cho cả nam và nữ. Đối với các cựu nó có thể được sử dụng để thúc đẩy làm sạch tuyến tiền liệt và giúp đỡ với bất lực hoặc các vấn đề vô sinh. Loại thứ hai có thể sử dụng nó như một loại thuốc bổ tử cung, nuôi dưỡng hệ thống sinh sản.

Có một tách trà này khi bị cảm lạnh hoặc cảm cúm. Dandelion truyền có thể mang lại sức mạnh, dinh dưỡng và sức sống khi bạn cần nó nhất.

Sự hiện diện của canxi trong trà bồ công anh làm cho nó một thức uống tốt để giúp ngăn ngừa loãng xương và các vấn đề liên quan đến xương khác.

Cuối cùng, đây là một loại trà tuyệt vời để giúp bạn đối phó với đau đầu do mạch máu, do ăn phải thức ăn nguội, quá nhiều rượu hoặc, thật đáng buồn là đồ ngọt.
DD: 0938 382 036
Web: hoaduyfood.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét