Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Trà bồ công anh giúp cải thiện chức năng gan của bạn

Một số người nghĩ rằng bồ công anh là gì, nhưng một cỏ dại pesky đó có thể làm hỏng một khu vườn hoàn hảo groomed, trong khi những người khác xem nó là một trong những món quà hữu ích nhất từ ​​thiên nhiên. Mặc dù đúng là bồ công anh có thể không luôn phát triển ở vị trí mong muốn, cây đàn hồi này thực sự có nhiều lợi ích về sức khỏe để cung cấp.

Trong thực tế, đề cập sớm nhất của bồ công anh như một loại thảo dược có niên đại từ thế kỷ 10 và 11 ở Trung Đông. Nó cũng được sử dụng trong y học cổ truyền Trung Quốc để điều trị các vấn đề về dạ dày và các vấn đề sức khỏe khác. Từ nguồn gốc của nó đến những bông hoa, hầu như tất cả các bộ phận của bồ công anh khiêm tốn có thể được sử dụng để pha trà, súp, cà phê và các loại pha chế khác có thể giúp tăng cường sức khỏe của bạn.

Trà bồ công anh là gì?

Trà bồ công anh là một loại trà thảo dược được làm từ rễ và / hoặc lá bồ công anh. Một số người cũng sử dụng hoa của mình để pha trà tinh tế hơn trong hương vị.2 Ngoài sự khác biệt về hương vị, giá trị dinh dưỡng và dược liệu của trà bồ công anh cũng có thể khác nhau tùy thuộc vào các bộ phận đã được sử dụng để chế biến.


Trà lá bồ công anh thường được sử dụng cho các đặc tính lợi tiểu của nó, trong khi trà làm từ rễ bồ công anh được biết đến với khả năng giúp kích thích sự thèm ăn và làm giảm các vấn đề về gan và túi mật. Những bông hoa và thân cây bồ công anh cũng có thể được thêm vào hỗn hợp trà cho các chất dinh dưỡng bổ sung.


Các hương vị và hồ sơ dinh dưỡng của trà bồ công anh cũng phụ thuộc vào mùa khi rễ hoặc lá đã được thu hoạch. Lá bồ công anh thường được hái vào mùa xuân, trong khi rễ thường được thu hoạch vào mùa thu hoặc mùa đông, vì chúng được cho là ngọt ngào và cao hơn trong prebiotics trong thời gian này.4,5

Kể từ khi bồ công anh có sẵn rộng rãi và cực kỳ đơn giản để phát triển, bạn có thể dễ dàng thu hoạch chúng để làm cho một trà của riêng bạn từ các thành phần tươi. Bạn cũng có thể chọn mua túi trà làm từ rễ hoặc lá bồ công anh hữu cơ khô. Cho dù một phần của bồ công anh bạn chọn để pha, hãy yên tâm rằng bạn sẽ nhận được rất nhiều chất dinh dưỡng từ một cốc đồ uống thảo dược này.
DD:0938 382 036

0 nhận xét:

Đăng nhận xét